Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Dịch vụ quảng cáo facebook tại thái bình

Quảng cáo facebook là gì?

Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là một dịch vụ quảng cáo của Facebook.

Đây là dạng quảng cáo được trả phí để hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm đến những đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và những mạng xã hội liên kết với Facebook.

Chờ đã, vậy có nghĩa là bạn có thể quảng cáo trên Facebook? Nếu đấy là phản ứng của bạn sau khi nghe định nghĩa Facebook Ads thì bạn có vẻ hơi đi sau thời đại “nhiều” chút rồi. Nhưng đừng lo lắng, tôi đang giúp bạn đây.

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng

Hãy nghĩ xem, nếu bạn là 1 anh chàng đang đi tán tỉnh 1 cô gái. Bạn hiểu rất rõ về cô gái đó và luôn xuất hiện trước mặt cô ấy mỗi khi cô ấy cần thì sao?

Khả năng rất cao là bạn sẽ có người yêu. Quảng cáo Facebook cũng vậy. Khi thiết lập quảng cáo, Facebook cho phép người dùng target rất sâu vào đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi…

Điều này sẽ giúp quảng cáo hiển thị trước mặt những người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu…của doanh nghiệp nhất.

Tránh lãng phí hiển thị trước những đối tượng không tiềm năng. target-chính-xác-với-quảng-cáo-facebook

Tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng với quảng cáo Facebook

Chi phí quảng cáo thấp

Những mẫu quảng cáo TVC có giá thành hàng chục triệu hay thậm chí là hàng trăm triệu đồng.

Nhưng chưa chắc đã mang lại tính hiệu quả cao. Điều đó giống như việc bạn bỏ ra cả trăm triệu đồng để mua 1 chiếc xe máy đắt tiền.

Trong khi thu nhập của bạn còn thấp và bạn cũng không cần thiết phải có nó. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Việc bỏ ra 1 số tiền lớn để làm TVC là điều khó khăn và không nên làm. Đối với quảng cáo Facebook, chỉ cần bỏ ra vài triệu đồng mỗi tháng.

Doanh nghiệp của bạn đã có thể tiếp cận được với hàng triệu khách hàng tiềm năng trên Facebook.

Facebook đưa ra 2 hình thức tính phí sau:

  • CPC (cost per click): đây là hình thức trả tiền khi có 1 người dùng click vào mẫu quảng cáo.
  • CPM (cost per impression): tính phí với 1000 lần hiển thị trên Facebook
Dịch vụ quảng cáo facebook tại thái bình
Dịch vụ quảng cáo facebook tại thái bình

Khả năng kết nối, tương tác cao

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc truyền thông tin 1 chiều tới khách hàng thôi là chưa đủ. Mà doanh nghiệp còn phải lắng nghe các phản hồi, góp ý từ khách hàng…

Tất cả điều này đều được Facebook đáp ứng.

Tính lan truyền rộng và nhanh chóng

Bạn có thấy rằng, những trào lưu mới, những sự việc HOT nhất đang xảy ra ngoài đời thực… đều được lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt trên Facebook không?

Với 1 cộng đồng người dùng đông đảo và khả năng kết nối cao mà quảng cáo Facebook có tính lan truyền rất nhanh và rộng.

Chỉ cần 1 người bạn like, share hay comment mẫu quảng cáo hay bài đăng của bạn trên Fanpage thì thông tin sẽ được hiển thị trên News feed của bạn bè họ và lôi kéo sự chú ý, quan tâm của những người này tới Fangage một cách rất tự nhiên.

Tính linh hoạt cao

Facebook Ads cho phép nhà quảng cáo có thể điều chỉnh linh hoạt quảng cáo cho phù hợp với từng giai đoạn, chiến lược của doanh nghiệp.

Có thể tăng giảm mẫu quảng cáo, thay đổi đối tượng, hình thức hiển thị, chi phí… của quảng cáo.

Ngoài ra, Facebook không chỉ giới hạn trong không gian mạng xã hội. Mà nó còn cho phép bạn dẫn khách hàng tới website của doanh nghiệp để tăng tỷ lệ bán hàng thông qua các URL.

Với quảng cáo Facebook, doanh nghiệp có thể làm chủ hoàn toàn thời gian để đảm bảo rằng quảng cáo của luôn hiển thị tới đông đảo người dùng nhất.

Dịch vụ quảng cáo facebook tại thái bình
Dịch vụ quảng cáo facebook tại thái bình

Phân phối quảng cáo hợp lý

Sẽ không có chuyện Facebook tập trung hiển thị quá nhiều vào nhóm khách hàng này mà không hiển thị tới nhóm khách hàng tiềm năng khác. Facebook luôn đảm bảo rằng, mẫu quảng cáo của bạn luôn hiển thị 1 cách đều đặn và hợp lý trước tất cả các đối tượng mà bạn đã nhắm mục tiêu. Những báo cáo chính xác và được cập nhật thường xuyên sẽ giúp bạn nắm rõ được quảng cáo của mình có đang hoạt động hiệu quả. Từ đó giúp việc điều chỉnh quảng cáo đạt được hiệu quả cao nhất.

Doanh nghiệp nào nên quảng cáo Facebook?

Câu trả lời là tất cả mọi doanh nghiệp. Trong thời đại công nghệ hiện nay, hàng vạn sản phẩm & dịch vụ cùng ra mắt, nếu bạn không marketing (nói chính xác là quảng cáo, quảng bá, tiếp thị) hình ảnh & thương hiệu thì sẽ chẳng ai biết tới.

Bạn nghĩ rằng chỉ cần tìm được 1 địa điểm thuận lợi và mở 1 cửa hàng là sẽ bán được hàng?

Có thể bạn sẽ bán được, nhưng dần dần bạn sẽ bị mất thị phần vào tay đối thủ, hàng xóm…của mình bởi vì họ đầu tư mạnh vào quảng cáo.

Lượng khách sẽ ngày càng đông vì nhiều người biết đến họ. Tuy nhiên, chúng tôi KHÔNG khuyến khích các DN quảng cáo khi sản phẩm, dịch vụ chưa tốt.

Nếu sản phẩm dịch vụ của DN thật sự tốt thì “hữu xạ tự nhiên hương”. Khách hàng cũng sẽ biết đến DN của bạn mà không cần quảng cáo.

Nhưng khi sản phẩm dịch vụ của DN không tốt mà đã đầu tư quảng cáo thì khả năng cao sẽ nhận được rất nhiều phản ứng không hài lòng, phẫn nộ…của khách hàng. Những khách hàng đó sẽ 1 đi không trở lại với DN. Bạn hãy lưu ý thật kỹ vấn đề này!